- Tập hợp và thu thập hóa đơn, chứng từ phát sinh tương ứng với các nghiệp vụ kinh tế để theo dõi và hạch toán.
- Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Tập hợp, kiểm tra, rà soát, hạch toán các chứng từ kế toán một cách chính xác, đầy đủ, theo đúng quy định.
- Hạch toán nghiệp vụ kế toán phát sinh trên Phần mềm MISA.
- Lập các báo cáo thống kê hoặc báo cáo nộp các cơ quan chức năng (nếu có).
- Giải quyết các chế độ BHXH: báo tăng/ giảm, chế độ ốm đau, thai sản, sổ thẻ...
- Làm các báo cáo phát sinh khi có yêu cầu.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến các chính sách thuế, tài chính, ngân hàng, BHXH...
- Lập báo cáo tổng hợp báo cáo thuế GTGT đầu vào, đầu ra của doanh nghiệp.
- Cập nhật kịp thời các quy định mới về Luật thuế để áp dụng trong nghiệp vụ kế toán thuế đồng thời để điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
- Công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp.