Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Xuất hóa đơn bán hàng cho khách và cập nhật theo dõi công nợ bán hàng hàng ngày.
Chuẩn bị các loại giấy tờ trước khi giao hàng và thực hiện việc luân chuyển giấy tờ theo đúng trình tự.
Làm hồ sơ thanh toán quốc tế và hoàn thiện các giấy tờ liên quan đến thanh toán với ngân hàng
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
Phối hợp với kế toán kho và thủ kho để kiểm kê, đối chiếu lại số lượng hàng hóa tồn kho thực tế so với số lượng tồn kho trên phần mềm và cập nhật số lượng thực thế lên phần mềm.
Một số yêu cầu công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ.
Sinh năm từ 1999 - 1990
Đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/kiểm toán.
Kinh nghiệm làm việc:
Ứng viên có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm kế toán nội bộ
Ưu tiên ứng viên đã làm cho các công ty sản xuất, thương mại
Sử dụng thành thạo phần mềm misa.
Có tư duy về số liệu, báo cáo.
Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ trong công việc.
Phúc lợi xã hội
Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ.
Lương khởi điểm: 9.000.000đ - 11.000.000đ
Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng).
Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn
Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A.
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Xét tăng lương định kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm (tháng thứ 3 nếu có kết quả làm việc xuất sắc).
Hưởng các chế độ BHXH - BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương.
Lương tháng 13, thưởng + quà các ngày lễ - tết.
Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hằng năm.