1/ Phụ trách Công nợ phải thu, phải trả:
- Kiểm tra dữ liệu, lập bảng kê công nợ phải thu và xuất hóa đơn gửi khách hàng.
- Kiểm tra dữ liệu, lập bảng kê, đối chiếu các khoản công nợ phải trả cho Nhà cung cấp.
- Theo dõi, cập nhật chứng từ các khoản tạm ứng - hoàn ứng.
- Hạch toán các khoản tạm ứng - hoàn ứng.
- Báo cáo tổng hợp công nợ phải thu, phải trả, các khoản tạm ứng-hoàn ứng, nhập – xuất – tồn kho.
- Theo dõi và đề xuất hướng xử lí các công nợ chậm thanh toán phát sinh.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ nhà cung cấp, khách hàng.
2/ Phụ trách Kho hàng hóa:
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn mua vào, chứng từ nhập khẩu phụ tùng.
- Xuất hóa đơn phụ tùng và dịch vụ sửa chữa xe.
- Theo dõi, phối hợp với thủ kho để kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng hóa tại kho (nhập - xuất – tồn kho)
3/ Phụ trách quỹ tiền mặt, thu chi tại chi nhánh:
- Thu/ chi, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Lập bảng kê, theo dõi tồn quỹ tiền mặt, nộp/ rút tiền mặt tại ngân hàng.
- Quản lí chi phí ngân sách tại chi nhánh.
4/ Phối hợp các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc, thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.