- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách/đối tác, quản lý phòng họp và hỗ trợ hậu cần.
- Trực điện thoại, trả lời hoặc thông tin đến các phòng/ban, cá nhân liên quan.
- Tiếp nhận hồ sơ, giấy tờ, quản lý văn bản đi - đến.
- Lưu trữ văn bản, tài liệu theo quy định của Công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
- Quản lý, mua sắm, tổng hợp chi phí văn phòng phẩm, dụng cụ, thiết bị.
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo thu tục tuyển dụng.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên công ty.
- Theo dõi, gia hạn, thanh toán các hợp đồng dịch vụ hành chính như internet, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, vệ sinh, vé máy bay và các hợp đồng dịch vụ khác theo quy định.
- Liên hệ, theo dõi lịch công tác để đặt vé máy bay, khách sạn, xe ô tô cho Ban TGĐ, CBNV và khách (nếu có)
- Thực hiện, tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.