- Quản lý công nợ:
+ Phụ trách kiểm soát, thu thập các hóa đơn đến (Chiết khấu hợp đồng / trả hàng) và các hóa đơn xuất đi (bán hàng) theo quy trình và chính sách đã được xây dựng sẵn.
+ Thực hiện các giao dịch tài chính hằng ngày, bao gồm xác minh, phân loại, tính toán, thông báo và ghi nhận dữ liệu cho tài khoản phải thu
+ Cập nhật giá bán của khách hàng khi cần thiết
+ Thực hiện hạch toán và xử lí các khoản thanh toán trên nguyên tắc tuân thủ các quy định và chính sách tài chính
+ Đối chiếu sổ cái tài khoản phải thu để đảm bảo tất cả các khoản thanh toán đều được hạch toán và ghi nhận đúng.
+ Kiểm chứng và xử lí các vấn đề liên quan đến chênh lệch thanh toán và hóa đơn của khách hàng.
+ Liên hệ khách hàng và nhắc nhở đến hạn thanh toán cho khách hàng để công nợ được thanh toán đúng hạn.
- Phụ trách kế toán thanh toán:
+ Tập hợp chứng từ, check hóa đơn thanh toán, chuyển chứng từ gốc vào cho kế toán trụ sở để làm thanh toán
+ Báo quỹ tiền mặt, hạch toán trên phần mềm kế toán nội bộ chi nhánh
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên