- Giao dịch với ngân hàng.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán của các chi nhánh và hội sở, lập các lệnh thanh toán khi được phê duyệt.
- Kiểm tra, hạch toán các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, tạm ứng, các vấn đề phát sinh liên quan đến công nợ lương, bảo hiểm.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
- Lập báo cáo thuế,báo cáo tài chính của các chi nhánh theo từng tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán tại chi nhánh được phân công phụ trách.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra thanh tra quyết toán, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở khi được phân công.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho ngân hàng, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra khi có phát sinh theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Lên sổ sách kế toán, các báo cáo tổng hợp, báo cáo tài chính cho từng chi nhánh được giao phân công phụ trách.
- Các công việc khác được Kế toán trưởng phân công.