1. Hạch toán, xuất hóa đơn
- Hạch toán kế toán bán hàng đúng chuẩn mực kế toán, giữ sổ tài khoản chi tiết kế toán phần hành
- Định khoản và phân loại chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ, số lượng, đơn giá của từng sản phẩm, để làm căn cứ xuất hoá đơn trong ngày cho khách hàng trên phần mềm
- Tính toán và phản ánh chính xác doanh thu bán hàng, thuế giá trị gia tăng đầu ra.
- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất kho hàng hóa.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu bán hàng trên Sổ sách kế toán với số liệu kho và công nợ. Xử lý việc điều chỉnh hóa đơn, thu hồi hóa đơn đã xuất do sai sót thông tin trên Hóa đơn theo qui định của công ty và theo qui định của luật thuế hiện hành
- Lập Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quy định của luật thuế hiện hành.
- Theo dõi tình hình xuất bán hàng theo hợp đồng, đơn đặt hàng
- Theo dõi, đối chiếu tình hình thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá, chiết khấu, tặng thưởng của các bộ phận kinh doanh.
2. Công tác khác
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ tài liệu Kế toán của công ty theo đúng quy định của pháp luật.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Tham gia các cuộc họp giao ban định kỳ hoặc đột xuất và các cuộc họp có liên quan theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty và pháp luật liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng và Ban Tổng Giám đốc phân công.