1.Lập, theo dõi, quản lý phiếu nhập kho, xuất kho, chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho:
- Kiểm soát PXK, PNK, các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
- Quản lý, lưu trữ PXK, PNK các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kh
2.Tổng kết/ đối chiếu số liệu cuối tháng/vụ / khi có kiểm kê thực tế. Chịu trách nhiệm sổ chi tiết: 152; 155; 156
- Đối chiếu số liệu, tổng kết các kho theo đúng qui định.
- Khớp số tồn kho giữa thực tế và sổ sách
3. Kiểm soát định mức NVL, nhân công: Căn cứ vào định mức NVL, nhân công kiểm soát lại trên phần mềm.
4.Thu, chi, thanh toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng đúng tiến độ, đúng chất lượng: Thực hiện việc thu,chi, thanh toán các TK 111, 112 đúng theo tiến độ, đúng chất lượng (không thanh toán sớm, muộn gây lãng phí TC hoặc mất uy tín với khách hàng)
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Xây dựng mối quan hệ làm việc với cơ quan thuế, Ngân hàng.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CEO