- Làm việc tại văn phòng Hà Nội.
- Quản lý theo dõi các nhân viên và NPP tại các tỉnh về hàng hóa, công nợ, tồn kho.
- Phát triển khu vực kinh doanh: xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các vấn đề bất thường.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi chỉ tiêu cho các NPP.
- Xây dựng kế hoạch hàng tháng đi công tác kiểm tra thực tế.
- Hiểu được mong muốn của khách hàng và đánh giá các hoạt động cạnh tranh để chiến lược kinh doanh tạo ra lợi nhuận tốt.
- Tăng giá trị lợi nhuận bằng việc giải quyết các vấn đề kĩ thuật chuẩn xác hơn để có được tỉ lệ đồng ý của khách hàng cao hơn, từ chối thấp hơn và khách hàng bán được hàng nhiều hơn.
- Kế hoạch khai thác các NPP mới.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp làm việc theo nhóm.