- Kiểm tra bảng kê hàng hóa mua vào, tập hợp sắp xếp hóa đơn đúng theo bảng kê hóa đơn mua vào trên hệ thống.
- Kiểm tra chứng từ, đề nghị thanh toán chi phí, mua sắm (đầy đủ chứng từ, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn, Hợp đồng).
- Lập chứng từ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán trên hệ thống và ngân hàng.
- Khai báo hạch toán khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, chi phí, tạo thẻ TSCĐ, CCDC,
- Khai báo chi phí, nhập hóa đơn lên phần mềm, cuối tháng chạy khấu hao và phân bổ.
- Hạch toán lương và các khoản trích theo lương.
- Theo dõi Hợp đồng cung cấp dịch vụ, công nợ khách hàng
- Kiểm tra giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Lập gửi báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo đúng thời hạn quy định.
- Sắp xếp, hệ thống chuyển/ lưu các chứng từ chi, đề nghị thanh toán, hóa đơn tài chính, các công văn biên bản liên quan.
- Cung cấp số liệu, phối hợp kiểm toán, quyết toán thuế.
- Lưu trữ chứng từ theo quy định.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan, đối tác bên ngoài trong lĩnh vực liên quan
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan