1. Phụ trách Bộ phần tài chính kế toán.
- Xây dựng quy trình, quy chế, mẫu biểu cho Bộ phận tài chính kế toán.
- Xây dựng kế hoạch tuần, tháng, quý cho Bộ phận tài chính kế toán.
- Kiểm tra kiểm soát các khoản thanh toán ( công nợ, chi phí ) trước khi trình Lãnh đạo.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, xử lý các khoản phải thu khó đòi.
- Kiểm soát, hoàn thiện hợp đồng đầu ra với đối tác, hợp đồng đầu vào với nhà cung cấp, thầu phụ, tổ đội, hợp đồng chi phí.
- Kiểm soát lại chi phí lương.
- Lập và báo cáo hàng tuần, tháng, quý, báo cáo giá thành dự án khi kết thúc, theo quý báo cáo Ban Giám Đốc.
- Lập và báo cáo đánh giá nhân sự của Bộ phận tài chính kế toán báo cáo Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra rà soát việc in, lưu cất giữ tài liệu kế toán
- Làm việc với đối tác: Nhà thầu, Ngân hàng, Thuế.
- Phối hợp với các Bộ phận khác của Công ty để triển khai các kế hoạch, dự án của Công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo về lĩnh vực kế toán, quản trị chi phí.
- Trực tiếp đào tạo và phát triển Bộ phận tài chính kế toán. Đề xuất kế hoạch đào tạo và nâng cao năng lực Bộ phận kế toán trình Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến Bộ phận tài chính kế toán theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
2. Kế toán
- Kiểm tra, rà soát và thực hiện các hạch toán (tất cả các nghiệp vụ hạch toán thu chi, phiếu kế toán, ngân hàng...)
- Cân đối doanh thu, chi phí, thuế GTGT đầu ra đầu vào và đưa ra giải pháp tối ưu thuế phải nộp.
- Chủ trì và cùng các bộ phận khác của Công ty tính toán giá thành công trình, lãi lỗ theo công trình.
- Kiểm tra, rà soát, hiệu chỉnh và phát hành các loại báo cáo theo tháng, Quý trước khi trình Tổng Giám đốc duyệt
- Lập báo cáo tài chính
- Làm việc với đoàn thanh tra, giải trình số liệu, thương thảo chốt biên bản thanh tra với đoàn thuế.
- Tham mưu tư vấn cho Sếp các biện pháp để tối ưu thuế TNDN, chính sách thuế mới.
3. Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.