Điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động phòng Tài chính - Kế toán.
• Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp
• Lập, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế tháng, báo cáo tài chính tháng, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm.
• Quyết toán thuế, giải trình số liệu với kiểm toán, cơ quan thuế.
• Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh.
• Hướng dẫn đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên kế toán dưới quyền.
• Lập các báo cáo tài chính, báo cáo hợp nhất, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Tổng Giám đốc.
• Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu quả.
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
• Cập nhật các quy định pháp luật, thông tin về thuế và chế độ chính sách để cố vấn cho Ban Tổng Giám đốc, hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ...