Phụ trách tổng quan các công việc và báo cáo liên quan đến công việc của Bộ phận Kế toán, báo cáo trực tiếp đến Kế toán Trưởng.
- Đảm bảo sổ cái, sổ đăng ký TSCĐ, đối chiếu tất cả các tài khoản trên hệ thống. Kiểm tra tất cả các chứng từ kế toán, thanh toán, cũng như soạn thảo các báo cáo tài chính.
- Lập báo cáo thuế GTGT (Input & Output) và thuế TNCN.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu liên quan đến doanh thu, khoản phải thu phải được lập đầy đủ và kịp thời theo quy trình vận hành chuẩn.
- Đảm bảo đồng thời giữa Doanh thu và Chi phí; điều chỉnh P&L theo chính sách thuế và biểu mẫu từ Tập đoàn.
- Lập báo cáo P&L (sau khi đối chiếu tất cả các tài khoản).
- Theo dõi tất cả các hợp đồng và đề xuất gia hạn hợp đồng với Kế toán trưởng nếu có.
- Theo dõi và kiểm tra các báo cáo thuế và báo cáo hóa đơn. Thông báo cho Kế toán trưởng trong trường hợp có ghi nhận bất thường.
- Đối chiếu, kiểm tra toàn bộ số dư tài khoản cuối tháng cũng như chi phí phát sinh trong tháng để đảm bảo các số liệu trên báo cáo tài chính được phản ánh trung thực và công bằng.
- Các nhiệm vụ bổ sung khác do Kế toán trưởng phân công.