Về Manabie / About Manabie
Manabie là một công ty khởi nghiệp về công nghệ thông tin trong lĩnh vực giáo dục nhằm mang đến một phương pháp học tập đột phá, tích hợp giữa học tại trung tâm và học trực tuyến tại nhiều quốc gia.
Chúng tôi đem đến cho các học viên mọi thứ cần thiết để các em đạt được hiệu quả tốt nhất trong học tập: tài liệu học tập chất lượng cao, môi trường học tập tuyệt vời, Cố vấn học tập cho từng học viên và nhiều thứ hơn thế nữa. Chúng tôi tin rằng phương pháp học tập tích hợp của chúng tôi sẽ giúp các học viên đổi mới cách học của mình.
Thời gian & Địa điểm làm việc / Working time & Address
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh. (Trụ sở chính: Copac Square, Tầng 3, 12 Tôn Đản, P.13, Q.4)
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian 9:00 - 18:00
MÔ TẢ CÔNG VIỆC / JOB DESCRIPTION
- Trách nhiệm chính / Essential Duties and Responsibilities:
- Chịu trách nhiệm về nghiệp vụ kế toán hàng ngày bao gồm kế toán hàng tồn kho, công nợ, tài sản, thuế, doanh thu và chi phí / Responsible for day to day accounting operations including inventory, AR & AP, fixed assets, taxes, revenue and expense
- Ghi chép, đảm bảo các dữ liệu kế toán đầy đủ, chính xác và đáng tin cậy./ Record, ensure accounting data fully, accurately and reliably.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên./ Prepare financial statement, tax report and other reports assigned by superior.
- Hỗ trợ lập ngân sách tài chính, dự báo dòng tiền/ Support Finance Manager to prepare annual budget, forecast
- Đối chiếu dữ liệu nộp tiền giữa phần mềm CRM và sổ phụ ngân hàng, sổ tiền mặt/ Reconcile the cash deposit in CRM software and bank statements, cashbook
- Đối chiếu công nợ phải trả với nhà cung cấp, đảm bảo các khoản phải trả thực hiện đúng hạn / In charge of reconcile payable balance vs vendor’s statement & G/L, ensure payables is conducted on time
- Cập nhật, quản lý hồ sơ tài sản cố định của công ty/ Update, manage fixed asset’s files
- Cập nhật các chính sách về tài chính, kế toán, thuế liên quan / Update law, regulation related to finance, accounting and tax
- Hỗ trợ trưởng phòng thực hiện các thủ tục kiểm soát nội bộ / Assists Manager to implement internal control procedures.
2. Công việc phụ / Secondary Assignments
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên / Others assigned by manager