- Thực hiện thu – chi, xuất hoá đơn GTGT.
- Tổng hợp các hoá đơn đầu vào, đầu ra của công ty, báo cáo thuế.
- Thống kê, tổng hợp và giải trình số liệu kế toán theo yêu cầu của cấp trên.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán, quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách của công ty.
- Theo dõi tiến độ các hợp đồng, các khoản công nợ của khách hàng, cùng đôn đốc và hỗ trợ bộ phận kinh doanh thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm làm bảng lương hàng tháng cho cán bộ công nhân viên công ty.
- Làm việc trực tiếp với các ngân hàng, cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội,...
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản của công ty.
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty, trực tiếp làm việc với cơ quan bảo hiểm.
- In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với công ty.
- Đặt lịch công tác cho các bộ phận của công ty ( thủ tục visa, vé máy bay, khách sạn,...)
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty.
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty.