· Kiểm tra, hạch toán, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
· Kiểm soát, theo dõi công nợ toàn công ty, xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn Công ty
· Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, thuế GTGT, báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán thuế
· Kiểm tra và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm tra sự câi đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp với các báo cáo chi tiết
· Kiểm soát các chi phí bằng tiền, kiểm tra việc tuân thủ quy trình của các phòng ban liên quan
· Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở của công ty
· Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế kiểm tra
· Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến các vấn đề của phòng kế toán
· Tổng hợp, phân tích số liệu để thực hiện báo cáo quản trị hàng tháng
· Tham gia xây dựng quy trình, quy định chính sách liên quan hoạt động kế toán
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công