1. Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như mua bán hàng hóa, dịch vụ, tài sản, công cụ dụng cụ, thu - chi tiền tại DN.
2. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ vào phần mềm kế toán.
3. Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, công cụ dụng cụ và hạch toán các khoản chi phí phân bổ đó. Tính, trích và hạch toán chi phí khấu hao tài sản cố định.
4. Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN,… theo quý, tháng nộp cơ quan thuế
5. Lập báo cáo tài chính cuối năm nộp cơ quan thuế theo quy định
6. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
7. Cuối năm in sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
8. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Công ty.
9. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
10. Các công việc có liên quan theo yêu cầu của KTT và Công ty.