- Theo dõi, quản lý hợp đồng – nắm các thông tin chi tiết về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục cần hoàn thành;
- Kiểm tra tính hợp lệ - chính xác của chứng từ kế toán trước khi ghi sổ - hạch toán;
- Theo dõi, kiểm tra chi phí phát sinh của từng dự án dựa trên hồ sơ dự toán, quyết toán công trình.
- Theo dõi tiến độ thanh toán từng dự án;
- Lập báo cáo thống kê, tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, TNDN hàng quý, năm gửi các cơ quan liên quan;
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ. Kiểm tra và thực hiện công tác hạch toán kế toán tại Công ty;
- Kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục theo đúng quy định;
- Phối hợp với các bộ phận trong việc lập kế hoạch tài chính định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
- Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, dự toán, quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao,... một cách khoa học;
- Theo dõi và thu hồi công nợ phải thu, phải trả từng dự án, công trình;
- Làm báo cáo, cung cấp số liệu cho Ban giám đốc khi có yêu cầu;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.