1. Phụ trách xử lý dữ liệu, kiểm soát chứng từ kế toán và hạch toán chính xác nghiệp vụ phát sinh.
2. Thực hiện theo dõi công nợ với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng để thanh toán/nhận thanh toán đúng, đủ kịp thời.
3. Kiểm tra rà soát sổ sách kế toán tổng hợp chi phí theo dõi thu chi nội bộ theo tháng quý năm
4. Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc vào số liệu và làm báo cáo thuế quý, năm, quyết toán thuế, hoàn thuế…
5. Phụ trách quản lý tiền lương và BHXH.
6. Lưu trữ dữ liệu kế toán quản lý hệ thống chứng từ sổ sách của công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp
8. Kiểm tra và phân tích song song với hợp đồng kinh tế đã ký kết nhằm để đối chiếu chi phí và báo cáo lợi nhuận dự án.
9. Kiểm tra, kiểm soát việc tạm ứng, thanh quyết toán
10. Kiểm tra theo dõi việc thanh toán, tạm ứng chi phí của dự án căn cứ theo bản dự toán nội bộ đã duyệt
11. Kiểm soát các công việc của bộ phận kế toán tổng hợp