1. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán thuế theo quy định của Nhà nước và điều lệ hoạt động của công ty
- Xử lý, luân chuyển, kiểm tra các chứng từ gốc của các nghiệp vụ kinh tế, tài chính phù hợp với điều kiện tổ chức và quản lý của công ty đảm bảo tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ kịp thời, chính xác và trung thực
- Cân đối chi phù hợp với thực hiện thu, điều chỉnh kế hoạch khi mất cân đối thu – chi, báo cáo KTT
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn;
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản/lưu trữ sổ sách, tài liệu, chứng từ.
- Phối hợp với Kế toán viên trong phòng nhận bàn giao hóa đơn, chứng từ từ các phòng ban;
2. Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào, đầu ra, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, thuế TNCN (nếu có phát sinh);
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán;
- Phối hợp với Trưởng bộ phận làm việc cùng cơ quan thuế, quyết toán thuế;
- Đảm nhiệm công việc liên quan đến thuế của Công ty con;
- Lập báo cáo tài chính quý/năm và các báo cáo khác về thuế của Công ty con.
3. Kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh các vị trí, đảm bảo tiến độ công việc và báo cáo KTT khi vượt quá phạm vi.
4. Lưu trữ chứng từ kế toán