- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trong ngày.
- Tổng hợp thu- chi từ hoạt động kinh doanh trong ngày, tháng, quý.
- Cân đối quỹ tiền của công ty đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được diễn ra liên tục.
- Thực hiện việc giao dịch với ngân hàng: rút tiền, chuyển tiền, đối chiếu chứng từ, sổ phụ ngân hàng.
- Lập báo cáo nội bộ theo từng tháng, quý, năm.
- Thực hiện việc tuyển dụng cung ứng nhân sự đáp ứng nhu cầu hoạt động của công ty
- Thực hiện chấm công cho nhân viên
- Theo dõi thực hiện hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, thỏa thuận làm việc, quyết định liên quan. Theo dõi và giải quyết BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện, theo dõi công tác báo tăng, giảm bảo hiểm xã hội, lên bảng kê chi phí BHXH hàng tháng cho việc trích nộp chi phí BHXH, BHYT,BHTN của công ty
- Làm bảng lương và Bảo hiểm cho nhân viên trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác