Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Kế toán nội bộ

Công ty tnhh Thương mại XNK K&R Việt Nam
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 3 năm trước Lượt xem: 251 Mã tin: SKT11143

Mức lương : 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm : 1 năm kinh nghiệm

Trình độ : Không yêu cầu trình độ

Phần mềm yêu cầu : Phần mềm kế toán Misa

Vị trí công việc : Kế toán nội bộ

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Nữ

Độ tuổi : Độ tuổi từ 25->30

Địa chỉ : Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Địa điểm làm việc : Số 3 Ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tương Mai, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


I, Nội dung công việc:

  • Sáng từ 8h30 – 10h, chiều từ 1h30 đến 5h, nhận đơn hàng qua nhóm làm việc trên Zalo hoặc báo cáo của nhân viên trực tiếp tại văn phòng, ra đơn và chuyển kho xuất hàng. Theo dõi tình hình vận chuyển hàng hóa.
  • Sau khi ra đơn kiểm soát hàng tồn tại kho VP báo giao nhận trung chuyển hàng từ kho tổng lên.
  • Quản lý và theo dõi các khoản công nợ, gửi đối chiếu công nợ và nhắc khách hàng các khoản nợ ( đầu tháng ngày 5-10, giữa tháng từ ngày 15-20). Cập nhật các khoản thu – chi sổ quỹ tiền mặt, sổ quỹ ngân hàng, các khoản phải thu, phải trả khác.
  • Kiểm soát tình hình hàng tồn theo ngày, tuần, tháng báo lại kế toán trưởng để có kế hoạch đặt hàng.
  • Chuẩn bị hợp đồng, chương trình hàng tháng theo yêu cầu của ban giám đốc.
  • Gửi báo cáo theo yêu cầu của Quản lý, Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc


II, Yêu cầu công việc: 

  • Cập nhật đơn hàng phát sinh hàng ngày. In và quản lý các phiếu hóa đơn bán hàng, phiếu điều chuyển kho, nhập kho hoặc các chứng từ liên quan đến hàng hóa.
  • Ra đơn theo đúng chương trình của công ty đề ra. Nếu có sự nhầm lẫn về chương trình cần phải xác nhận với thủ kho và kí xác nhận trên đơn sai. Hoặc ra đơn mới ghi rõ hủy đơn cũ ra lại đơn mới. Yêu cầu kế toán bán hàng kiểm tra kĩ trước khi in đơn. Trường hợp xảy ra sai sót liên tục dẫn đến tình trạng sửa lại mất nhiều thời gian ảnh hưởng đến các bộ phận sẽ bị phạt theo quy định của công ty.
  • Tính toán giá trị hàng nhập lại theo đúng chương trình đã bán cho khách hàng.
  • Các đơn hàng phát sinh không đúng chương trình thì phải có chữ kí xác nhận của ban giám đốc hoặc mail xác nhận.
  • Không được hỗ trợ nhân viên KD tách ghép đơn hoặc cắt chương trình KM của công ty. Nếu phát hiện sẽ phạt theo quy định công ty.
  • Đối với khách hàng tỉnh gửi ảnh của đơn hàng sẽ giao cho khách qua Zalo và yêu cầu khách hàng xác nhận sau khi nhận được hàng. ( Lập từng nhóm Zalo với khách hàng để phục vụ việc đối chiếu đơn hàng và công nợ)
  • Cập nhật doanh số bán hàng của từng khách hàng khi công ty có chương trình (du lịch, hội thảo….) hoặc khi có yêu cầu từ ban giám đốc. Quản lý các hợp đồng giao dịch với khách hàng.
  • Lập các phiếu điều chuyển hàng nội bộ giữa các kho vào cuối giờ sáng chuyển cho Thủ Kho để điều chuyển hàng theo quy định.
  • Lên kế hoạch nhập hàng chuyển giám đốc hoặc Admin đặt hàng.
  • Đối chiếu nhập – xuất – tồn kho hàng tháng hoặc lên kế hoạch kiểm kê hàng thực tế xác xuất theo tháng hoặc toàn bộ hàng hóa theo quý.
  • Kiểm tra lại và lập các chứng từ thu – chi hàng ngày theo quy định. In và quản lý phiếu thu, phiếu chi cùng các chứng từ gốc đi kèm và đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với Thủ quỹ theo quy định.
  • Cập nhật các đơn hàng đã giao, chưa giao để phục vụ việc theo dõi công nợ nhắc nhở thủ kho và quản lý giao nhận để đốc thúc đơn hàng giao cho khách hàng.
  • Lập báo cáo theo dõi công nợ hàng ngày và nhắc nhở kinh doanh, giao nhận thu nợ về hàng ngày. Đối với các khách hàng Tỉnh hỗ trợ nhân viên kinh doanh đối chiếu khi có yêu cầu. Xác nhận với khách hàng tỉnh công nợ qua Zalo nhóm kế toán bán hàng đã lập.
  • Lên kế hoạch thu tiền hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để phục vụ việc lập kế hoạch thu chi của kế toán trưởng, giám đốc.
  • Kiểm tra và nhắc nhở hoàn ứng, thanh toán đối với các khoản phải thu, phải trả khác.
  • Quản lý các hợp đồng giao dịch với nhà cung cấp.
  • Phân bổ các chi phí liên quan đến giá thành sản phẩm nhập về khi có phát sinh. Đối chiếu trực tiếp với kế toán bán hàng, kế toán của nhà cung cấp để nắm được từng khoản mục của chi phí liên quan.
  • Hỗ trợ công việc cho kế toán trưởng hoặc ban giám đốc khi có yêu cầu.

Phúc lợi xã hội


1, Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, sáng từ 8h30 – 12h, chiều từ 1h30 – 5h

2, Chế độ được hưởng:

  • Lương cố định: thử việc 6.000.000đ, hết thời gian thử việc sẽ thỏa thuận lại tùy năng lực thực tế.
  • BHXH: đóng sau 6 tháng tính từ ngày thử việc. Tuy nhiên nếu được ban giám đốc và các bộ phận khác đánh giá tốt thì sẽ được đóng trước thời hạn.
  • Nghỉ phép: 01 ngày/ tháng
  • Du lịch: 01 chuyến trong nước hoặc nước ngoài/ năm.
  • Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
  • Thưởng lế tết theo quy định công ty tùy từng thời điểm.
  • Tăng lương: 1 lần/ năm


Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2020

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

Số 3 Ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tương Mai, Q Hoàng Mai, Hà Nội


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x