+ Tiếp nhận hàng hóa tồn kho tại Công ty, lưu trữ sắp xếp hàng hóa theo quy định.
+ Bảo quản hàng hóa, vật tư và trang thiết bị trong kho.
+ Thống kê hàng hóa thường xuyên để quản lý được số liệu tồn kho chính xác tuyệt đối.
+ Đề xuất nhập hàng với cấp quản lý.
+ Tiếp nhận đơn hàng từ kế toán bán hàng, tiến hành xử lý và đóng gói, bàn giao cho bên giao vận.
+ Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhân viên kinh doanh.
+ Chăm sóc khách hàng cũ và mới, báo giá và gửi bảng giá thường xuyên cho khách hàng.
+ Lập phiếu bán hàng trên máy tính, chốt đơn hàng với khách hàng và quản lý dòng tiền thu về.
+ Xử lý công nợ và các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình bán hàng.
+ Kiểm soát bảo hành và phản hồi từ khách hàng trong quá trình giao dịch.
+ Lập báo cáo bán hàng theo ngày / tuần / tháng
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 tới thứ 7
+ Sáng từ 8h tới 12h, Chiều từ 13h30 tới 17h30