Đảm bảo kiểm soát việc lập phiếu thu tiền, xuất hóa đơn và cập nhật ngày thanh toán của hợp đồng đầu ra ngay khi khách hàng thanh toán tiền căn hộ/ sản phẩm;
Kiểm soát việc bàn giao phiếu thu, hóa đơn và giấy xác nhận sau khi phát sinh đảm bảo đúng thời gian quy định;
Xử lý hồ sơ thanh lý/ Chuyển nhượng, các khoản chiết khấu, hỗ trợ lãi suất & hồ sơ phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng, phân phối sản phẩm tài chính theo quy định;
Kiểm tra các yêu cầu hoàn trả gốc, lãi, trừ thuế TNCN… liên quan hồ sơ huy động trái phiếu theo đúng quy trình, quy định & theo dõi tình hình thanh toán của hồ sơ này;
Theo dõi Bảng tính lãi, Hóa đơn thanh toán phải hợp lệ & số tiền thanh toán;
Kiểm tra hợp đồng, phụ lục phát sinh, thanh lý, quyết toán và các hồ sơ liên quan đến phải trả huy động vốn thông qua các hình thức sản phẩm tài chính;
Hạch toán đầy đủ các nghiệp vụ của phân hệ bán hàng đảm bảo kịp thời, chính xác, ghi nhận công nợ, doanh thu, chi phí…: chiết khấu thanh toán, quà tặng;
Rà soát sổ sách, đối chiếu số dư công nợ phải thu… và tuân thủ quy trình chốt số liệu khóa sổ cuối tháng đúng thời hạn và theo sự chỉ thị của cấp trên;
Lập báo cáo tình hình công nợ khách hàng định kỳ (hàng tuần, hàng tháng..);
Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn hàng tuần (nếu có);
Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.