Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Hành chính nhân sự tại TP Hồ Chí Minh|TPHCM

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QC NAM LONG
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 1 năm trước Lượt xem: 1152 Mã tin: SKT20634

Mức lương : Thỏa thuận

Kinh nghiệm : 1 năm kinh nghiệm

Trình độ : Cao đằng

Phần mềm yêu cầu : Không yêu cầu

Vị trí công việc : Hành chính nhân sự

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Không yêu cầu giới tính

Độ tuổi : Không yêu cầu

Địa chỉ : Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa điểm làm việc : Số 28 đường số 4 khu phố 5

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


1.Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng và Đào tạo nhân sự:

  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho Ban Lãnh Đạo.
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
  • Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình cho Ban Lãnh Đạo.
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Theo dõi và trực tiếp tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
  • Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

3. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty

  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

4.Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty

  • Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc (Nếu có yêu cầu).
  • Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

5. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
  • Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
  • Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.

6.  Các hoạt động phối hợp:

  • Đối nội: Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
  • Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.

7. Quản lý các công việc hành chính công ty.

  • Quản lý biểu mẫu, tài liệu công ty.
  • Trực tiếp quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, các nhu yếu phẩm cần thiết cho công ty.
  • Trực tiếp quản lý hoạt động bảo hành, bảo trì các trang thiết bị công ty.
  • Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
  • Tiếp đón khách, tổ chức tiệc, Tour du lịch cho công ty.
  • Đặt vé máy bay, mua quà tặng cho đối tác khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ lấy báo giá cho Sale, Sale admin.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên giao.

Yêu cầu công việc


1/ Giới tính/ngoại hình/ sức khỏe:

  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe tốt.

2/ Trình độ học vấn/ Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại Học trở lên.

3/ Trình độ tin học/ ngoại ngữ:

  • Thành thạo vi tính văn phòng ( Power point, excel, word…)
  • Biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế ( Anh, Trung, Nhật, Hàn)

4/ Năng lực/ kỹ năng:

  • Tinh thần lạc quan và tích cực sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao
  • Nắm rõ các quy định của luật Lao động.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.

5/ Số năm kinh nghiệm làm việc:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm cho các công việc liên quan đến lĩnh vực hành chính – văn phòng cho công ty quảng cáo ngoài trời.

6/ Các yêu cầu khác (Nếu có):

  • Có tinh thần trách nhiệm và tính bảo mật cao.
  • Đi công tác khi công ty yêu cầu.

Phúc lợi xã hội


Lương được thõa thuận theo năng lực từ 7tr-10tr.

- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.

- Thưởng theo hiệu quả công việc.

- Thưởng tháng 13.

- Được đánh giá tăng lương định kỳ mỗi năm và tăng lương theo năng lực.

- Được trang bị công cụ làm việc theo hiệu quả của công ty.

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN.

- Được đào tạo CHUYÊN SÂU trong 02 tháng .

- Lộ trình THĂNG TIẾN lên các cấp dựa vào năng lực

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - 12 ngày phép năm.

- Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty...

- Thời gian làm việc trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ 7 hàng tuần

o + Sáng: 8h – 12h o + Chiều: 13h – 17h



Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2022

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

Số 28 đường số 4 khu phố 5


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x