1.1. Công việc văn phòng
- Trực văn phòng: đón khách - chuẩn bị cuộc họp - tiếp đoàn kiểm tra, ...
- Theo dõi - đề xuất - mua văn phòng phẩm.
- Vệ sinh văn phòng định kỳ
1.2. Theo dõi nhập xuất kho - thu chi
- Nhận vật tư giao đến: kiểm tra số lượng theo chứng từ - ký nhận -báo bộ phận liên quan
- Nhập - theo dõi công nợ nhà cung ứng - đối chiếu công nợ theo yêu cầu
- Xuất vật tư theo từng đơn hàng.
- Làm phiếu - xuất vật tư đi gia công, bán, đổi, trả.
- Nhập - xuất số liệu - theo dõi tồn kho các vật tư.
- Làm báo cáo theo tuần - tháng
1.3. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ - theo dõi nhân sự - chấm công
- Theo dõi vắng - trễ - nghỉ phép - không phép - tăng ca của nhân sự.
- Tổng hợp công hằng tháng - chốt công - phát bảng chấm công cho nhân sự xác nhận
- Theo dõi - lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, thời vụ , chính thức các thỏa thuận, chính sách khác cho nhân sự.
- Làm báo cáo theo tuần - tháng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác về nhân sự.
1.4. Quản lý đơn hàng
- Soạn - kiểm tra - đơn giao hàng cho khách hàng.
- Kiểm tra đóng hàng - ghi thông tin giao hàng chi tiết -chính xác.
- Xuất phiếu giao hàng - phiếu giao chành
- Đặt đơn - gọi xe - check tiến độ giao hàng - xác nhận khách nhận hàng.
1.5. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý