CÔNG TÁC NHÂN SỰ:
•Tổ chức hoạch định và xây dựng cơ cấu tổ chức công ty theo từng giai đoạn phục vụ chiến lược mục tiêu phát triển của công ty
• Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu, mô tả công việc, đảm bảo triển khai hệ thống nhân sự theo sơ đồ tổ chức.
• Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự, đảm bảo cung cấp đủ nhân sự theo yêu cầu các bộ phận và đáp ứng được yêu cầu công việc
• Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo đảm bảo nguồn nhân lực và đội ngũ kế nhiệm sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh của Công ty
• Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
• Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản ánh của Người lao động về Công ty, về chính sách, môi trường làm việc ....
• Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên gắn liền với hệ thống lương, thưởng và chính sách nhằm khích lệ và tăng hiệu quả công việc
• Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Doanh nghiệp và tạo môi trường làm việc tạo sự gắn kết trong nội bộ
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
• Hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
• Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện: Hội họp, liên quan, thiện nguyện … đạt được mục tiêu đề ra
• Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
• Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác.
• Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính - Nhân sự