1. Công tác nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp thực thi kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo số lượng và chất lượng nguồn nhân lực
- Tiếp nhận, bối trí, theo dõi nhân sự làm việc
- Duy trì và phát triển đầu mối tuyển, đối tác, đơn vị cung ứng nguồn nhân lực.
- Công tác quản lý nhân sự và hợp đồng lao động:
- Tiếp nhận, kiểm tra, bảo quản và lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự (bản cứng & bản mềm).
- Theo dõi và cập nhật các thông tin trong hồ sơ, lý lịch và hợp đồng lao động của cán bộ công nhân viên vào hệ thống cơ sở dữ liệu nhân sự tổng hợp hoặc phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
- Cung cấp số liệu cần thiết về nhân sự để phục vụ cho việc phân tích và xác định biện pháp cải tiến cần thiết phục vụ mục đích quản lý nhân sự, tính toán lương, thưởng và các hoạt động khác.
- Dự thảo các quyết định về quản lý nhân sự (tiếp nhận, bổ nhiệm, thuyên chuyển, thôi việc…).
- Công tác lao động tiền lương:
- Kiểm tra và tổng hợp số liệu hàng tháng về ngày công, chỉ tiêu kinh doanh, sản lượng hoàn thành từ các phòng ban, bộ phận có liên quan để phục vụ cho việc tính lương hàng tháng.
- Tiếp nhận ý kiến, giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc chấm công.
- Tham gia hướng dẫn, giải đáp và giải quyết các vướng mắc liên quan đến chế độ chính sách.
- Công tác quan hệ lao động và truyền thông nội bộ:
- Theo dõi, tìm hiểu và báo cáo về tâm tư nguyện vọng, ý kiến phản hồi của cán bộ công nhân viên.
- Tham gia đề xuất các biện pháp cần thiết để cải thiện các mối quan hệ lao động.
- Thực hiện các quyết định điều chỉnh về chế độ chính sách đã được phê duyệt để đảm bảo xây dựng và duy trì các mối quan hệ lao động hài hòa trong công ty.
2. Công tác hành chính:
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Quản lí trực tiếp
- Lên kế hoạch thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong công ty
- Lưu giữ tài liệu giấy tờ theo quy định
- Giám sát kiểm tra vệ sinh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo