1. Hành chính
– Đảm bảo vận hành chi nhánh hoạt động trơn tru và hiệu quả thông qua việc: + Quản lý, cấp phát tài sản
– CCDC, văn phòng phẩm… phục vụ cho chi nhánh vận hành tốt. + Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên chi nhánh như ăn, uống, nơi nghỉ ngơi, các hoạt động tập thể… + Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc.
– Thanh toán các khoản chi phí văn phòng như cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán...
– Kết hợp với Bộ phận vận hành trong việc mở rộng mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ văn phòng đi vào hoạt động.
– Làm việc với một số cơ quan địa phương khi cần về PCCC, An toàn VSLĐ, vệ sinh môi trường, ….
2. Nhân sự
- Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch và quy trình tuyển dụng của Công ty;
- Thực hiện chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, các thủ tục hành chính hỗ trợ công tác đào tạo theo Quy chế đào tạo của Công ty;
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, các thủ tục nhân sự từ khi nhân sự được tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng lao động;
- Quản lý ngày công, theo dõi ngày nghỉ, tính lương, thưởng, giải đáp thắc mắc khiếu nại về lương thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Triển khai và hướng dẫn nhân viên thủ tục giải quyết chế BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN theo quy định hiện hành.