– Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư lưu trữ tại dự án.
– Thông báo kịp thời các chế độ chính sách và nghĩa vụ của người lao động.
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán cơ bản.
– Quản lý, kiểm kê định kỳ, đột xuất các tài sản, công cụ dụng cụ … tại các địa điểm,dự án của Tập đoàn.
– Cuối tháng kiểm kê kho, thống kê số lượng hàng hóa tồn tại văn phòng: đồ vệ sinh, đồ dùng văn phòng phẩm,…
– Bàn giao các trang thiết bị làm việc, các công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc đối với nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, luân chuyển phòng ban,…
– Cập nhật thông tin lịch mở bán, phân bổ nhân sự đi hỗ trợ. Sắp xếp đồ mở bán; mua đồ mở bán gửi đi các dự án để thực hiện mở bán cuối tuần: bánh, kẹo, trái cây, đĩa, khăn trải bàn,…
– Tập hợp đề xuất từ các phòng ban, bộ phận, các dự án,…và trình phê duyệt. Đề xuất được duyệt tiến hành triển khai, thực hiện.
– Chịu trách nhiệm tạm ứng, thanh toán các chi phí hành chính văn phòng: tiền thuê nhà ở, văn phòng, điện, nước, Internet ở tất cả các dự án và các hạng mục văn phòng khác.
– Tham mưu đề xuất giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc.
– Các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên.