Mô tả công việc: Công việc không áp lực, chủ động sắp xếp công việc hợp lý.
• Lập Phiếu bán hàng, PXK vật tư hàng hóa theo mã thành phẩm có sẵn, đảm bảo cho việc lưu thông hàng hóa
• Tập hợp, theo dõi hóa đơn đầu vào, đầu ra; kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, cân đối thuế GTGT phải nộp, Lập tờ khai thuế GTGT hàng quý
• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm MISA (nghiệp vụ nào không biết có người hướng dẫn)
• Sắp xếp, lưu trữ, hóa đơn, chứng từ hợp lý.
• Xuất hóa đơn – các nghiệp vụ liên quan tới hóa đơn
• Theo dõi công nợ mua vào, bán ra – các nghiệp vụ liên quan tới công nợ, đối chiếu, thu hồi nợ KH, làm hồ sơ, thủ tục thanh toán công nợ NCC, Thuế, BHXH bằng internet banking, kịp thời tránh phát sinh lãi.
• Theo dõi, xử lý XNT kho, báo cáo kịp thời số lượng tồn kho phục vụ sản xuất
• Giao dịch ngân hàng (tháng khoảng 1 đến 2 lần), làm hồ sơ giải ngân (có sẵn form, người hướng dẫn, hỗ trợ).
• Tính lương hàng tháng, trên bảng chấm công có sẵn, phát lương cho NLĐ
• Báo tăng, giảm, ốm đau, thủ tục khác của BHXH (Không biết có người hướng dẫn)
• Theo dõi, cân đối dòng tiền, đảm bảo cho việc Thu – Chi của công ty
• Công việc khác phát sinh nếu có, …
Yêu cầu:
Ổn định và gắng bó lâu dài
Biết sử dụng phần mềm MISA
Tin học văn phòng thành thạo
Thường xuyên cập nhật thông tư, nghị định mới
Mức lương: 8 – 10tr (có thể deal ngoài khung tùy năng lực)
Thời gian làm việc: 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7