MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN TỔNG HỢP - MYREHAB
A. Các công việc kế toán:
- Kiểm tra hồ sơ và thực hiện thanh toán.
- Xuất hóa đơn; xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN; kê khai, quyết toán thuế, lập báo cáo thuế.
- Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong kỳ vào phần mềm kế toán. Rà soát, tổng hợp lập Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
- Lập ngân sách, kế hoạch dòng tiền.
- Cung cấp hồ sơ tài liệu và làm việc với các bên thứ 3 như Ngân hàng, Cơ quan thuế, BHXH,..
B. Các công việc hành chính, nhân sự:
- Kiểm tra/lập bộ hồ sơ thanh toán một số chi phí như: Phí giặt là, tiền nước, phí vệ sinh, CPN, Grab, tiền phí dịch vụ và tiền điện văn phòng, tiền thuê văn phòng, …
- Lập bảng chấm công, tính lương và thanh toán lương.
- Soạn hợp đồng lao động, khai báo tăng giảm BHXH và các nghiệp vụ khác liên quan đến BHXH.
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo
C. Kinh nghiệm:
-Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm thực tế trở lên làm Kế toán và đã đảm nhiệm về các mảng công việc theo mô tả bên trên.
- Hiểu biết, nắm vững về chuyên môn, nghiệp vụ kế toán.
D. Chế độ và thời gian làm việc:
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. (S 8h-12h; C 13h30-17h30).
- Lương gross: 14 - 16tr
- Được tham gia BHXH đầy đủ, được nghỉ lễ - tết theo quy định.