Làm đối chiếu công nợ, đề nghị thanh toán, hóa đơn
Kiểm tra chứng từ, trình ký, scan thanh toán tiền mặt/chuyển khoản/tạm ứng, lưu LAN
Nhập misa các bộ thanh toán tiền mặt/ chuyển khoản/ tạm ứng
Lương công ty: bảo hiểm, thuế tncd, công đoàn, trình duyệt, bút toán, thanh toán, lưu
Công việc bên HR: khai báo tăng/ giảm BHXH, soạn HDLD, quyết định thôi việc, chốt sổ bảo hiểm, phát tờ rời BHXH, thông báo nhân viên mới qua email
Làm và gửi email báo cáo doanh thu và công nợ và thứ Sáu hàng tuần và ngày cuối tháng
Làm và gửi báo cáo monthly report F&A
Làm các loại báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN (tháng, quý, năm), BCTC năm
Thực hiện các công việc GD/CT giao phó
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học và 2 năm kinh nghiệm trong cùng hạng mục tuyển dụng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như Microsoft Office.
Có khả năng linh hoạt xử lý tình huống và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h00, thứ 7 tuần 1, 3, 5 trong tháng, nếu có)
13 ngày lễ (nhiều hơn qui định 2 ngày), 12 ngày phép. • Các khoản phụ cấp theo công việc ( điện thoại, xăng xe, công tác phí .....) • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết,sinh nhật , liên hoan..... • Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...) • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động