Nội dung Công việc:
1. Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp giữa các phân xưởng trong doanh nghiệp.
2. Kiểm tra tình trạng xuất-nhập-tồn của hàng hoá sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
3. Kiểm tra các hạch toán doanh thu, chi phí, công nợ của toàn công ty, để đề xuất dự phòng, xác định và xử lý các khoản công nợ thu khó đòi của doanh nghiệp
4. Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; khấu hao, lập dự phòng….. Tính toán và báo cáo giá thành sản phẩm một cách cụ thể, rõ ràng.
5. Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo tài chính theo quý, tháng hoặc năm.
6. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
7. Thống kê, báo cáo, cung cấp và giải trình các dữ liệu (bao gồm cả báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định) định kỳ hoặc khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên.
8. Đưa ra đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán và báo cáo.
9. Quản lý các hạch toán các khoản thu, chi của công ty, tính toán, kiểm tra tính chính xác dòng tiền của các chi nhánh.
10. Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty. ,
Yêu cầu:
- Qua đào tạo chuyên ngành kinh tế: tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế,... tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi:
Mức Lương:
Lương: 09 – 12 triệu + phụ cấp.
-Ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Cơ hội thăng tiến