𝟏. Mô tả về công việc
- Tập hợp các hóa đơn đầu ra, đầu vào của công ty để theo dõi và hạch toán, xuất hóa đơn công ty.
- Hạch toán thu chi, chi phí, khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, công nợ, thuế GTGT, khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN...
- Lập báo cáo thuế định kỳ, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của công ty.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và khách hàng.
- Phân bổ chi phí lương, bảo hiểm xã hội.
- Nhập chứng từ mua hàng.
- Làm thủ tục đăng ký giá, chương trình khuyến mãi liên quan với nhà nước.
𝟐. 𝐘ê𝐮 𝐜ầ𝐮:
- Ưu tiên Nữ.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm, nắm rõ nghiệp vụ, biết sử dụng các phần mềm, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận.
3. 𝐐𝐮𝐲ề𝐧 𝐥ợ𝐢:
+ Lương: 10m-15m (thoả thuận theo năng lực)
+ Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, NV xuất sắc, teambuilding, ...
+ Review lương 1 năm 1 lần
+ Nhiều chính sách phúc lợi khác ...
𝐓𝐡ờ𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥à𝐦 𝐯𝐢ệ𝐜:
+ Từ thứ 2 - Sáng Thứ 7: 8h00 - 17h00 (Nếu sắp xếp CV tốt có thể nghỉ thứ 7)