2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tính lương
• Tổng hợp dòng tiền thu chỉ hằng ngày, lập file kế hoạch thanh toán tất cả các khoản phải trả để cung cấp
• Số liệu, cân đối dòng tiền theo ngày/tuần/tháng/quý.
• Kiểm tra phát sinh hàng ngày, xử lý số liệu, theo dõi và tổng hợp công nợ phải trả.
• Theo dõi và tổng hợp hóa đơn VAT đầu vào. Xuất hóa đơn VAT đầu ra.
• Lập ủy nhiệm chỉ cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản.
• Kiểm tra kiểm soát tính chính xác, hợp lý hợp lệ các đề nghị thanh toán của các phòng ban, trình ký
• Quản lý và Ban Tổng Giám đốc, lập phiếu thu, chi, UNC Ngân hàng.
• Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê cho Quản lý và Ban Tổng Giám Đốc khi được yêu cầu.
• Kiểm tra lương, TNCN cuối tháng cho nhân viên, thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
• Đặt văn phòng phẩm, quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
• Theo dõi BHXH, BHYT, BH thất nghiệp cho người lao động.
• Kê khai các báo cáo thuế định kỳ theo quy định nhà nước.
• Công việc chi tiết sẽ trao đổi buổi phỏng vấn.
3. YÊU CẦU:
• Giới tính: Nữ
• Kinh nghiệm: 4-6 năm
• Tuổi: Dưới 40.
• Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành
• Biết sử dụng máy tính các phần mềm Word, Excel, …
• Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Năng động, trung thực, chăm chỉ, hòa đồng,...
4. QUYỀN LỢI:
• Mức lương: 18 – 22tr. (Đề xuất mức lương mong muốn khi gửi CV)
• Có chế độ nghỉ phép năm, BHXH, có khen thưởng những ngày lễ, lương tháng 13 (tùy vào năng lực)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 ( sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30 )