MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Thanh toán, tổng kết và báo cáo chi phí hành chính vào cuối tháng.
+ Theo dõi, quản lý VPP, tài sản thuộc khối văn phòng.
+ Quản lý hợp đồng, công nợ của nhà thầu và khách hàng.
+ Tính, làm bảng lương, BHXH cho nhân viên Công ty.
+ Nhập dữ liệu vào phần mêm Misa.
+ Theo dõi và cập nhật hóa đơn đầu ra – đầu vào và báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo. Nộp tờ khai thuế GTGT và tờ khai tạm tính Thuế TNCN theo Quý, BCTC.
+ Các yêu cầu khác của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu:
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
+ Trung thực, chịu khó, cẩn thận, gắn bó lâu dài công việc.
+ Kỹ năng giải quyết công việc linh hoạt, giao tiếp tốt.
Thu nhập: trao đổi trực tiếp.
Thời gian làm việc: 8h00-17h30 (T2-T6), 8h00-12h00 (T7).
Quyền lợi: thưởng Lễ Tết, đóng bảo hiểm đầy đủ, du lịch hàng năm,... .
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, tiếp xúc nhiều doanh nghiệp cả Việt Nam và Nước ngoài có cơ hội phát triển cao.