Mô tả công việc
* Công tác Kế toán:
- Tổ chức thực hiện, quản lý và hướng dẫn toàn bộ hoạt động công tác tài chính kế toán thống kê thuế của Công ty theo quy định của pháp luật, quy chế, quy định, điều lệ Tập đoàn Hà Đô.
- Xây dựng kế hoạch tài chính theo tháng, quý, năm, báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Tập đoàn Hà Đô về tình hình tài chính của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các phân tích, đánh giá về tài chính tất cả các dự án Công ty thực hiện; đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn của Công ty;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chức năng nhiệm vụ của kế toán trưởng được quy định trong Luật kế toán.
* Kế toán hợp nhất Công ty mẹ - Công ty con:
- Theo phân công nhiệm vụ của Trưởng phòng, phối hợp lập báo cáo tài chính hợp nhất của Công ty hàng quý, hàng năm theo chế độ kế toán quy định đảm bảo đúng thời hạn quy định của Tập đoàn và quy định của công ty niêm yết và gửi về Tập đoàn theo quy định;
- Tổng hợp báo cáo tài chính định kỳ hoặc đột xuất cho các cơ quan quản lý chức năng và theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Điều hành Công ty;
- Thực hiện công tác kê khai quyết toán thanh tra, kiểm tra thuế, công tác kiểm toán độc lập, kiểm toán nhà nước theo quy định.
* Phối hợp với phòng Kiểm toán nội bộ:
- Phối hợp với phòng Kế toán – Kiểm toán Tập đoàn rà soát kế hoạch chương trình kiểm toán nội bộ và lựa chọn phương pháp kiểm toán nội bộ;
- Theo chỉ đạo của Phòng Kế toán – Kiểm toán Tập đoàn phối hợp thực hiện công tác chuẩn bị trước khi kiểm toán bao gồm: nghiên cứu văn bản, tài liệu liên quan, tìm hiểu chính sách, quy định mới, xem xét các báo cáo, tài liệu hồ sơ kiểm toán lần trước;
- Tổ chức thực hiện kiểm toán hoạt động, kiểm toán tuân thủ, kiểm toán báo cáo tài chính và báo cáo kế toán quản trị;
- Rà soát, tổng hợp, hoàn chỉnh báo cáo kiểm toán nội bộ trình bày đầy đủ nội dung và kết quả kiểm toán trình cấp có thẩm quyền ký duyệt trước khi lưu hành;
- Lập kế họach tuần, tháng; Lưu trữ hồ sơ công việc và các văn bản, tài liệu, giấy tờ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ:
- Tốt nghiệp Đại học Chính quy chuyên ngành Kế toán. Có các chứng chỉ phù hợp với chuyên ngành đang đảm nhận.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp làm việc tại các đơn vị về Đầu tư - Xây dựng - Kinh doanh Bất Động sản.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Tính toán, tổng hợp và phân bổ số liệu kế toán phục vụ cho các phần hành, phần việc phụ trách
- Lập, duyệt báo cáo nghiệp vụ hàng ngày hoặc định kỳ thuộc phần việc kế toán mình thực hiện và lập báo cáo kế toán định kỳ được kế toán trưởng phân công
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo. Kỹ năng soạn thảo các Quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ ngành và quản trị công ty. Khả năng diễn thuyết trước tập thể
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hành động đối với các cá nhân đơn vị liên quan trong và ngoài đơn vị kịp thời, chính xác, hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.