1. Mô tả công việc:
- Quản lý hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết, các báo cáo thuế.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng/quý: báo cáo thuế giá trị gia tăng, báo cáo thuế nhà thầu, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn (nếu có).
- Thực hiện báo cáo các công việc cho cấp quản lý và các công việc được giao.
- Cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ
2. Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Đảm nhiệm vị trí tương đương hoặc kế toán tổng hợp từ 2 năm trở lên
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: tiếng anh giao tiếp, sử dụng thành thạo excel.
- Kiến thức: am hiểu về luật thuế, nắm vững nghiệp vụ kế toán.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, ngành kế toán tài chính.
- Trung thực, làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu đựng áp lực cao, chủ động trong công việc
- Cẩn thận, chịu khó trong công việc, có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, cởi mở và chu đáo với mọi người
3. Chế độ nhân sự:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h45 từ thứ 2 tới thứ 6.
- Lương: Thoả thuận khi PV (theo kỹ năng và kinh nghiệm thực tế)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, thưởng hàng năm, chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước và thoả ước lao động: 12 ngày phép/ năm, Bảo hiểm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỷ, team building,….