Mô tả công việc
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra
- Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất nhập khẩu
- Hàng tháng: Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của công ty và phân loại theo thuế suất. Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toán công ty theo tỷ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của công ty
- Kết hợp cùng với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán
- Lập hồ sơ ưu đãi đối với dự án đầu tư mới, đăng ký đơn vị phát sinh mới hoặc điều chỉnh giảm khi có phát sinh
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất
- Kiểm tra, truy tìm các hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan
- Lập bảng kê danh sách dự trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh
- Có thể làm các phần hành công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3 năm trở lên
Tin học Văn phòng (Word, Excel, Power Point..) thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Quyền lợi:
- Lương cứng (14tr – 16tr)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (8X, 9X)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc tại VP từ thứ 2 đến thứ 6