Mô tả công việc
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán, đối chiếu quy định nội bộ, quy đinh pháp lý
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Lập hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, quý
- Lập báo cáo tài chính
- Báo cáo quản trị theo yêu cầu và sự phân công của Kế toán trưởng
- Hỗ trợ và kiểm soát công việc của Kế toán phần hành chính
- Chấm công, quản lý hồ sơ nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng khi cần thiết
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp cho các doanh nghiệp, ưu tiên hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, Y tế, Dược phẩm...
- Có hiểu biết, kiến thức về hệ thống kế toán, thuế, tài chính, ngân hàng, luật liên quan của Việt Nam
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng phân tích, tư duy tổng hợp và giải quyết vấn đề
- Làm thêm các công việc liên quan đến hành chính nhân (Chấm công, mua sắm văn phòng phẩm...)
Quyền lợi
Lương: $(*******)/ tháng
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Các chuyến du lịch, teambuilding hấp dẫn hàng tháng, hàng năm.
Môi trường làm việc: năng động, đổi mới và thân thiện.