1/ Số lượng: 01 người
2/ Yêu cầu về trình độ: Có trình độ Đại học trở lên, đúng chuyên ngành, ưu tiên có kinh nghiệm.
3/ Mô tả công việc:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán.
- Theo dõi, quản lý tổng quát công nợ. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.
- In sổ chi tiết và tổng hợp theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
4/ Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương, thưởng: Theo quy chế của Công ty (Mức lương khởi điểm dự kiến 12 triệu/tháng).
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được Công ty bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
5/ Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h/ngày, được nghỉ T7, CN và