• Hạch toán đầy đủ, kịp thời hàng hóa, dịch vụ mua vào. Phân loại chính xác các khoản mục chi phí.
• Theo dõi tài sản cố định, công cụ dụng cụ.
• Định kỳ kiểm kê tài sản, hàng hóa tồn kho.
• Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ thanh toán, kịp thời phản hồi, hướng dẫn cho các bên liên quan.
- Từ chôi tiếp nhận và thông báo kịp thời cho cấp trên nếu thấy có dấu hiệu gian dối trong hồ sơ thanh toán.
• Theo dõi lịch thanh toán và lập chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác.
• Theo dõi các khoản tạm ứng và lập chứng từ tạm ứng của nhân viên.
• Đối chiếu công nợ với NCC.
• Hạch toán chi phí tiền lương, BHXH, hoa hồng môi giới.
• Lập kế hoạch các khoản phải chi hàng tuần hoặc đột xuất.
• Giao dịch và hạch toán số liệu ngân hàng.
• Và các công việc khác được cấp trên giao.
Tốt nghiệp chuyên ngành
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Lương: 8-13tr(theo năng lực)
Chế độ theo quy định