Ngày đăng tin : 06/10/2024
Chia sẻ thông tin hữu ích
Dịch vụ Kế toán thuế tại Đồng Nai trọn gói chuyên nghiệp của SÀN KẾ TOÁN
Doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trước các công tác kế toán thuế do kế toán viên chưa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, tính kịp thời, đúng đắn trong xử lý công việc hoặc đơn giản là chưa có kế toán viên. Dịch vụ kế toán tại TP Hồ Chí Minh của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng trong thời điểm này.
Đối tượng cần thuê dịch vụ kế toán trọn gói tại TP Hồ Chí Minh:
- Các doanh nghiệp mới thành lập.
- Các doanh nghiệp đã và đang hoạt động.
- Tất cả các loại hình doanh nghiệp như TNHH, CP, liên doanh, công ty nước ngoài…
Nội dung của dịch vụ kế toán trọn gói tại TP Hồ Chí Minh như sau:
- Tiếp nhận, quản lý và bảo quản chứng từ, tài liệu
- Phân loại kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ gốc kế toán
- Phân loại chứng từ hợp lý, hợp lệ theo quy định tránh rủi ro kế toán và thuế.
- Lập các chứng từ kế toán theo quy định của BTC.
- Lập các chứng từ Nhập, Xuất, Thu, Chi từ chứng từ gốc.
- Lập các chứng từ ngân hàng, phiếu kế toán khác theo quy định.
- Lập các văn bản, thủ tục hành chính để làm chặt chẽ tính hợp lệ của chứng từ gốc.
- Hướng dẫn lưu giữ bộ chứng từ hoàn chỉnh đảm bảo quyết toán thuế.
- Tư vấn cho DN cách xử lý các tồn đọng trong quá trình nhận và xuất hóa đơn, chứng từ
- Lập hệ thống sổ sách kế toán đảm bảo đúng, đủ khi quyết toán thuế
- Lập hệ thống các loại sổ chi tiết: Hàng hóa, công nợ, phân bổ, khấu hao, lương…
- Lập các sổ chi tiết quản lý khấu hao tài sản, phân bổ CCDC
- Lập hệ thống sổ cái các tài khoản: Từ loại 1 đến loại 9 (Mỗi tài khoản 1 sổ).
- Lập sổ Nhật ký chung.
- Lập các hồ sơ lương, hồ sơ sản xuất, giá thành…
- Cân đối lãi lỗ, tháo gỡ khó khăn và rủi ro kịp thời cho DN ngay khi phát sinh
- Tư vấn cho DN cân đối xử lý chi phí đầu vào của các dự án,công trình, hàng hóa dịch vụ…
- Phân tích các rủi ro thuế, kế toán của DN trong quá trình vận hành SXKD nhằm phòng tránh tối đa thất thoát cho DN.
- Cân đối tồn kho hàng hóa cho phép, các loại chi phí hợp lý… đảm bảo lợi nhuận kế hoạch và quyền lợi của DN.
- Lập các báo cáo thuế, quyết toán thuế, BCTC theo tiến độ quy định của cơ quan thuế
- Lập hồ sơ khai thuế GTGT: Tờ khai thuế GTGT theo tháng/quý, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, quyết toán báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Lập hồ sơ khai thuế TNCN: Tờ khai thuế TNCN theo tháng, quý; tờ khai quyết toán thuế TNCN năm.
- Lập quyết toán thuế TNDN: Tờ khai tạm tính quý, quyết toán thuế năm.
- Lập báo cáo tài chính năm và các báo cáo năm khác nếu có.
- Giao dịch giải trình, quyết toán trực tiếp với cơ quan thuế khi thanh tra.
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TP Hồ Chí Minh của chúng tôi với mức giá chỉ từ 500.000đ trở lên, tùy thuộc vào khối lượng công việc cũng như sự thỏa thuận giữa hai bên phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, doanh thu dự tính dựa vào doanh thu của năm trước liền kề, số lượng hóa đơn đầu ra, đầu vào, số lượng thành phẩm, hàng hóa, ….Không chỉ đơn thuần là làm Dịch vụ kế toán hàng tháng cho doanh nghiệp mà chúng tôi còn chịu trách nhiệm pháp lý: Giải trình trước cơ quan thuế khi cơ quan thuế xuống kiểm tra ngay cả khi đã chấm dứt hợp đồng với Doanh nghiệp
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại TP Hồ Chí Minh:
- Giảm chi phí (từ 4 triệu đồng lương + chi phí liên quan (chỗ ngồi, BHYT, BHXH…) còn lại 1 triệu đồng).
- Thực hiện các báo cáo gửi cơ quan nhà nước luôn chính xác, kịp thời.
- Có nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề có thể đại diện cho doanh nghiệp để làm việc với các cơ quan nhà nước
Ngoài các kế toán dịch vụ trên SÀN KẾ TOÁN, còn có các CTY dịch vụ kế toán tại TP Hồ Chí Minh khác như:
Podcast tình huống kế toán mới nhất
1. Không đóng BHXH là gì theo Luật BHXH 2024? Căn cứ Điều 39 Luật Bảo hiểm xã hội 2024, quy định hành vi trốn đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp của người sử dụng lao động như sau: “1. Trốn đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp là hành vi của người sử dụng lao động thuộc một trong các trường hợp sau đây để không đóng hoặc đóng không đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động: a) Sau 60 ngày kể từ ngày hết thời hạn quy định tại khoản 1 Điều 28 của Luật này mà người sử dụng lao động không đăng ký hoặc đăng ký không đầy đủ số người phải tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc; b) Sau 60 ngày kể từ ngày hết thời hạn phải tham gia bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp mà người sử dụng lao động không đăng ký hoặc đăng ký không đầy đủ số người phải tham gia bảo hiểm thất nghiệp;
Nghị định 104/2025/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 01/7/2025) quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Công chứng 2024, thay thế toàn bộ Nghị định 29/2015/NĐ-CP. Cùng theo dõi những điểm mới của Nghị định 104 so với Nghị định 29 trong bài viết dưới đây. 1. Mở rộng phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng được mở rộng Tại Điều 1 Nghị định 29/2015/NĐ-CP, phạm vi điều chỉnh chủ yếu bao gồm các nội dung về chuyển đổi Phòng công chứng, điều kiện trụ sở, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của công chứng viên, hợp nhất, sáp nhập, chuyển nhượng Văn phòng công chứng. Khoản 1 và 2 Điều 1 Nghị định 104/2025/NĐ-CP đã mở rộng phạm vi điều chỉnh, bao gồm việc quy định chi tiết nhiều điều khoản mới của Luật Công chứng 2024 và các biện pháp thi hành, như: việc chuyển đổi, giải thể Phòng công chứng; tổ chức Văn phòng công chứng theo loại hình doanh nghiệp tư nhân…
Bắt buộc xuất hóa đơn cho khách hàng cá nhân không lấy hóa đơn Theo quy định tại khoản 1 Điều 4 Nghị định 123/2020/NĐ-CP, sửa đổi bởi Nghị định 70/2025/NĐ-CP, khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, người bán phải lập hóa đơn để giao cho người mua. Bao gồm cả các trường hợp hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, quảng cáo, hàng mẫu; hàng hóa, dịch vụ dùng để cho, biếu, tặng, trao đổi, trả thay lương cho người lao động và tiêu dùng nội bộ (trừ hàng hóa luân chuyển nội bộ để tiếp tục quá trình sản xuất); xuất hàng hóa dưới các hình thức cho vay, cho mượn hoặc hoàn trả hàng hóa. Và các trường hợp lập hóa đơn thay thế, điều chỉnh hóa đơn điện tử theo quy định tại Điều 19 Nghị định này.
Đây là nội dung đáng chú ý tại Nghị quyết 198/2025/QH15 về một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân được Quốc hội khóa XV, kỳ họp thứ 9 thông qua ngày 17/5/2025. Nghị quyết 198/2025/QH15 áp dụng đối với doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh và tổ chức, cá nhân khác có liên quan. Điều 10 Nghị quyết 198/2025/QH15 về hỗ trợ thuế, phí, lệ phí có nêu cụ thể như sau: (1) Miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong thời hạn 02 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 04 năm tiếp theo đối với thu nhập từ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của: Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Công ty quản lý quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Tổ chức trung gian hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !