Công ty TNHH Phúc Minh
Địa chỉ:Số nhà 14, ngõ 121, đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Website : https://samya.vn/
Giới thiệu về Công ty TNHH Phúc Minh
Sứ Mệnh:
Giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn hơn trong đời sống vợ chồng.
Giá trị cốt lõi:
- Kỷ luật: là yếu tố quan trọng nhất tạo nên một doanh nghiệp phát triển, kỷ luật giúp đào tạo con người, nhờ có kỷ luật mà con người đồng lòng hướng về mục tiêu chung, sứ mệnh của doanh nghiệp. Tù đó doanh nghiệp mới đi đến thành công.
- Trách nhiệm: trách nhiệm với công việc được giao, trách nhiệm với cấp trên, trách nhiệm với đồng nghiệp, trách nhiệm với khách hàng và quan trọng nhất là phải luôn luôn có trách nhiệm với bản thân mình.
- Gắn kết: giống như câu chuyện một cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao, bất cứ một doanh nghiệp nào nếu như có các cá nhân rời rạc, tư lợi đều sẽ tan rã, đoàn kết là sức mạnh và là yếu tố then chốt giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững. Tinh thần đoàn kết thể hiện qua sự tương trợ, đồng lòng giữa các cá nhân, các bộ phận để hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức.
- Minh bạch: thưởng phạt công minh rõ ràng, đúng thời điểm và đúng con người.
- Học tập và phát triển: Tập trung vào những nhân tố yếu trong doanh nghiệp và không ngừng trau dồi phát triển kỹ năng cho những Key Person. Học tập liên tục, liên tục cải tiến, nếu chậm một phút giây nghĩa là chúng ta thụt lùi so với đối thủ.
Thương hiệu Samya của doanh nghiệp được hình thành dựa trên 3 yếu tố chân kiềng:
- Uy tín: luôn là điều mà công ty chú trọng và là thước đo của công ty trong mắt khách hàng, phải làm cho 100% khách hàng hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Tận tâm: lấy sự thỏa mãn và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, cố gắng nhất có thể để giúp khách hàng thỏa mãn.
- Chuyên nghiệp: tạo ra môi trường cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cũng như sản phẩm một cách tốt nhất, và tạo cho nhân sự cảm thấy ở công ty như một ngôi nhà thứ 2.
Slogan công ty:
“Thăng hoa trong từng khoảnh khắc”
Đó là giúp cho khách hàng trở nên tư tin hơn, hạnh phúc và viên mãn hơn trong cuộc sống hôn nhân gia đình và đời sống vợ chồng.
Quy tắc ứng xử với khách hàng
- Luôn tôn trọng, giao tiếp nhẹ nhàng dù khách hàng có nóng tính và phản bác.
- Đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng là cao nhất
- Luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phải biến khahcs hàng thành Fan, thành đối tác của mình.
- Khách hàng là người trả lương cho bạn.