CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM CHIKO FOOD
Địa chỉ:Số 8 ngõ 77 phố Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website : http://chikovietnam.vn/
Chiko Việt Nam là một thương hiệu trà sữa mang đậm phong cách Nhật Bản. Trà sữa Chiko Việt Nam mang một chút hương thơm nhẹ nhàng thoảng hương Matcha tới từ Nhật Bản.
Màu xanh tươi mát từ matcha đem tới cho bạn cảm giác như đang cùng một cô gái Nhật Bản xinh đẹp tản bộ trên một bãi biển nhẹ nhàng, tươi mát. Kèm với đó là một chút ngậy thơm của sữa kết hợp và một chút dai bùi của trân châu hay chút mềm mượt của pudding, thanh mát của rau câu. Mang trong mình vừa đủ sữa để không quá ngấy, vừa đủ trà để không quá đặc biệt và chỉ Chiko mới có.
Chiko Việt Nam hiện là một trong các thương hiệu đồ uống lớn của Nhật Bản. Thương hiệu Chiko đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra khắp các tình thành toàn quốc. Trà sữa Chiko Việt Nam có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn. Đặc biệt, Trà sữa Chiko Việt Nam là trà sữa tốt cho sức khỏe với nguyên liệu tự nhiên.
Dingtea hiện tại đã có chi nhánh cửa hàng trải khắp các tỉnh miền Bắc. Như Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Sơn Tây,…, v.v..
Đặc trưng nổi bật của Trà sữa Chiko Việt Nam
Trong suốt quá trình phát triển của mình. Chiko luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất. Đồng thời phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Để làm được điều này, Trà sữa Chiko Việt Nam hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Ngoài tính đặc trưng hơn so với các sản phẩm cùng loại, Chiko Việt Nam còn thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Nhật Bản.
Điểm đặc biệt của Chiko chính là dòng trà matcha nổi bật với các nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch, được nhập khẩu 100%. Giúp thực khách không chỉ giải khát đơn thuần mà còn bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể
Trà sữa Chiko Việt Nam xuất hiện để minh chứng rằng. Trà sữa không còn là thức uống thiếu bổ dưỡng mà sẽ là món giải khát có giá trị dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe người dùng.