Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 920   |   Lượt tải: 43    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Cách viết Thông báo thay đổi thông tin người hưởng

I. Mục đích:

Để người hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) thông báo với cơ quan BHXH khi:

- Có sự thay đổi, bổ sung thông tin cá nhân;

- Đề nghị thay đổi nơi nhận chế độ BHXH hàng tháng trong địa bàn tỉnh;

- Đề nghị thay đổi hình thức nhận chế độ BHXH hàng tháng.

II. Đơn vị lập:

Người hưởng chế độ BHXH.

III. Phương pháp lập:

1. Người hưởng điền đầy đủ: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân hoặc số định danh.

2. Ghi chính xác thời điểm bắt đầu thay đổi, bổ sung thông tin hưởng.

3. Điền đầy đủ đối với thông tin có thay đổi, thông tin nào không bổ sung, sửa đổi thì gạch chéo.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x