1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm Misa
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả cập nhật lên phần mềm và các file theo dõi nội bộ.
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý hồ sơ từ các phòng ban, lập chứng từ thu/chi/tạm ứng theo đúng quy định.
- Lưu trữ, quản lý chứng từ nội bộ;
- Làm báo cáo tài chính nội bộ
- Phối hợp dịch vụ thuế, cân đối doanh thu, chi phí, thuế GTGT hàng kỳ. Kiểm tra tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, tình hình sử dụng hóa đơn
- Công việc cụ thể trao đổi rõ hơn tại buổi phỏng vấn
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kế toán/ tài chính;
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm Misa;
- Trung thực, nghiêm túc trong công việc. Hòa đồng, chịu được áp lực công việc.
3. QUYỀN LỢI
– Được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết đáp ứng yêu cầu trong công việc;
– Thu nhập theo năng lực (thỏa thuận trực tiếp tại buổi phỏng vấn) – Thưởng tết, được xét tăng lương nhiều đợt trong năm.
– Được ký HĐLĐ và hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN