Thực hiện công việc của một nhân viên xuất nhập khẩu: Lập và kiểm tra chứng từ XNK, Tra mã hàng, mã thư, kiểm tra C/O, liên lạc với nhà NCC và khách hàng nước ngoài, giám sát việc giao và nhận hàng hóa, đọc hiểu hợp đồng Xuất nhập khẩu.
Nắm rõ các văn bản luật, Luật Kinh tế, các nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
Hỗ trợ lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo quy định;
Làm việc giải trình về số liệu với khách hàng hoặc cơ quan quản lý thuế.
Có Kinh nghiệm từ dưới 1 năm làm các nghiệp vụ trên.
2.Yêu cầu chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tiền tệ - tín dụng, Tài chánh - ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Luật.
Sử dụng thành thạo phần mềm Misa.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
Có khả năng đọc và hiểu giao tiếp bằng tiếng Anh.
Biết về các nghiệp vụ Xuất – Nhập Khẩu.
3. Thời gian làm việc
Toàn thời gian cố định từ ngày thứ 2 đến sáng thứ 7.
Buổi sáng : 08h00 – 12h00
Buổi chiều:13h00 – 17h00
Sáng ngày thứ 7: Làm việc từ 08h00 đến 12h00.
Địa điểm làm việc: 17a, Đường số 36, Phường Tân Quy, Quận 7.HCM.
4. Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập ổn định.
Làm việc lâu dài tại công ty.
Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).