Thời gian làm việc: Full-time, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu,
Mô tả công việc: Thực hiện các công việc hành chính, nhân sự và hỗ trợ vận hành, cụ thể:
• Trực điện thoại, tiếp nhận và gửi thư từ, email;
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện liên hoan, du lịch, team building, hội thảo, cuộc họp của Công Ty;
• Thực hiện đăng ký mã số thuế, chấm công, tính lương, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm, chế độ cho người lao động;
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự và quản lý hồ sơ nhân sự;
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
• Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kế toán;
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về HCNS, chấm công, tính lương;
• Kỹ năng: giao tiếp tốt, quản lý thời gian, thành thạo tin học văn phòng;
• Sử dụng tiếng Anh cơ bản;
• Trung thực, linh hoạt, siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi:
• Lương: 7tr+PC+ Thưởng năng lực
• Được hưởng đầy đủ chính sách lương, thưởng của Công Ty;
• Tham gia BHXH + BHYT + BHTN + Công Đoàn theo quy định;
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.